Diệt mối tận gốc là gì

Diệt mối tận gốc
Thuốc PMC 90
Diệt mối tận gốc là cụm từ mà những người làm dịch vụ diệt mối đặt cho khi họ vận dụng phương pháp hóa sinh để diệt mối, bản chất của việc diệt mối bằng phương pháp hóa sinh là sử dụng chính đàn mối đi ra ngoài tổ để kiếm ăn để làm phương tiện hủy hoại cả tổ chính của đàn mối, nơi mà mối chúa, mối vua, một phần trứng mối và một số mối ở tổ làm nhiệm vụ bảo vệ và xây đắp mở rộng tổ. 

Việc diệt được mối chúa, mối vua người ta gọi là diệt mối tận gốc bởi họ cho rằng chúng là hai đối tượng tạo ra những con mối mới sẵn sàng thay thế những con mối đã bị diệt để tiếp tục xâm nhập vào nơi mà những con đã chết khai thác thức ăn.
Phải nói rằng với điều kiện Việt Nam tại thời điểm mới ra đời của mô hình diệt mối bằng phương pháp hóa sinh thì đó là một điều tuyệt vời cho những người làm dịch vụ diệt mối và cả những chủ công trình bị mối xâm nhập, và cụm từ diệt mối tận gốc vẫn còn "hot" cho đến tận bây giờ mặc dù nó còn nhiều nhược điểm hơn các phương pháp diệt mối khác.
Tác giả
Vũ Nam

Hãy liên hệ với chúng tôi để có giải pháp diệt mối khoa học nhất.
Điện thoại: 0983 179 864 A.Nam

Địa chỉ : 6/15 Tân Hiệp 33, Tân Hiệp, Hóc môn, Tp.HCM.

Website: https://KinhdoanhVN.com/

Blog: https://dietmoi.blogspot.com - https://dichvudietmoi.blogspot.com


Nhận thi công ở tất cả các quận huyện trong Tp.HCM và các tỉnh lân cận, bảo hành tối thiểu 02 năm, làm cả ngoài giờ hành chánh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Diệt mối tận gốc, hướng dẫn diệt mối bằng phương pháp hóa sinh

Diệt mối tận gốc cây Long Não